ViDental - Hệ Thống Nha Khoa Chuẩn Quốc Tế AIFC Đầu Tiên Tại Việt Nam

Sự ra đời của Nha khoa ViDental chuẩn AIFC được coi là một vụ nổ Big Bang cho ngành Nha khoa trong thời đại mới. Nha khoa ViDental là một dự án của Tập đoàn Nha khoa Quốc tế Dental Group, nhằm mang đến dịch vụ nha khoa toàn diện và chuẩn quốc tế cho khách hàng tại Việt Nam.

Nha khoa ViDental áp dụng Bộ 45 Tiêu chuẩn quốc tế AIFC (ADA + ISO + FDI + CED) trong chất lượng và dịch vụ nha khoa. Đây là lần đầu tiên xuất hiện nha khoa tại Việt Nam áp dụng hệ thống chuẩn quốc tế toàn diện như vậy.

Hệ thống Nha khoa ViDental chuẩn AIFC hiện có 5 trung tâm trực thuộc, hoạt động theo mô hình hệ thống nha khoa quốc tế chuẩn quốc tế. Đây là dự án chuyên biệt và chuyên sâu trong lĩnh vực nha khoa, được đội ngũ chuyên gia và y bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm phát triển.



Nha khoa ViDental là đơn vị tiên phong áp dụng hệ thống 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC, bao gồm các tiêu chuẩn về chuyên môn, bác sĩ, an toàn, vệ sinh và chăm sóc khách hàng. ViDental cam kết mang đến trải nghiệm nha khoa tối ưu cho khách hàng và đồng hành cùng sức khỏe nụ cười Việt.

Với sứ mệnh chăm sóc, bảo vệ và thẩm mỹ nha khoa toàn diện, Nha khoa ViDental luôn hướng đến đạo đức và tận tâm với khách hàng, không bao giờ bỏ lại khách hàng. Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia của ViDental được đào tạo chuyên sâu và có trình độ chuyên môn cao. ViDental cũng quan tâm đến cộng đồng và có chế độ bảo hành và chăm sóc hậu mãi chu đáo cho khách hàng.

Nha khoa ViDental áp dụng công nghệ nha khoa hiện đại và tiên tiến nhất, như công nghệ răng sứ CAD/CAM 3D, công nghệ chẩn đoán 3D, hệ thống hình ảnh kỹ thuật số và nhiều công nghệ khác. Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia của ViDental cũng được đào tạo và tiếp cận với các nền nha khoa phát triển hàng đầu trên thế giới.

Nha khoa ViDental cũng đặc biệt quan tâm đến chất lượng dịch vụ và quyền lợi của khách hàng. Họ cam kết bảo hành sản phẩm và dịch vụ lên đến 15 năm, và có chế độ bảo hiểm và chăm sóc hậu mãi tốt nhất cho khách hàng.

Với những lợi thế nổi bật và tiêu chuẩn quốc tế, Nha khoa ViDental đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của hàng ngàn khách hàng Việt. Đây là địa chỉ nha khoa uy tín, có đội ngũ chuyên gia hàng đầu và áp dụng tiêu chuẩn quốc tế để mang đến trải nghiệm nha khoa tốt nhất cho khách hàng.

>>>> Chi tiết: https://ihs.org.vn/vien-nha-khoa-vidental-53984.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nha khoa Quốc Tế ViDental Chuẩn AIFC

Tìm Hiểu Chi Tiết Quy Trình, Chi Phí Và Một Số Lưu Ý Về Phương Pháp Niềng Răng Thẩm Mỹ

Đánh Giá Chất Lượng Hệ Thống Nha Khoa ViDental Có Gì Đặc Biệt?