Nha khoa Quốc Tế ViDental Chuẩn AIFC

Nha khoa ViDental là một đơn vị nha khoa đầu tiên tại Việt Nam áp dụng Bộ 45 tiêu chuẩn Quốc tế AIFC trong trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng. Đây là một cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng, được xem là nha khoa Quốc tế tiên phong trong việc áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế AIFC. ViDental là một chuỗi nha khoa chuẩn quốc tế, cung cấp trải nghiệm chăm sóc răng miệng tốt nhất cho khách hàng.

ViDental được thành lập với mục tiêu trở thành đơn vị nha khoa chuyên sâu trong phục hình răng thẩm mỹ và điều trị sức khỏe răng miệng. Đồng thời, ViDental áp dụng công nghệ nha khoa hiện đại nhất và đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau với mức giá phải chăng.

ViDental là hệ thống nha khoa hàng đầu tại Việt Nam và cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng đạt chuẩn chất lượng. Ngoài ra, ViDental cũng tự hào là nha khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn 45 tiêu chuẩn Quốc tế AIFC.

AIFC là viết tắt của 4 tổ chức Quốc tế chuyên về đánh giá chất lượng và dịch vụ nha khoa bao gồm ADA, ISO, FDI và CED. Các tiêu chuẩn này đã được tổng hợp thành 15 tiêu chuẩn gốc.

Nha khoa ViDental có 5 trung tâm trực thuộc, bao gồm ViDental Brace (trung tâm niềng răng thẩm mỹ), ViDental Clinic (trung tâm bọc răng, dán răng sứ thẩm mỹ), ViDental Implant (trung tâm trồng răng, phục hình thẩm mỹ), ViDental Care (trung tâm khám và điều trị bệnh răng miệng) và ViDental Kid (trung tâm niềng răng, chỉnh nha trẻ em).

ViDental được đánh giá cao bởi khách hàng với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm và được chứng nhận bởi các hiệp hội nha khoa danh tiếng. Ngoài ra, ViDental còn hợp tác với các chuyên gia và cố vấn chuyên môn, including the one in Vietnamese.

Tìm hiểu thêm về Nha Khoa ViDental: https://wikibacsi.com/nha-khoa-vidental.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Hiểu Chi Tiết Quy Trình, Chi Phí Và Một Số Lưu Ý Về Phương Pháp Niềng Răng Thẩm Mỹ

Đánh Giá Chất Lượng Hệ Thống Nha Khoa ViDental Có Gì Đặc Biệt?