Lễ Ký Kết Trở Thành Đại Sứ Thương Hiệu Nha Khoa ViDental Của Chủ Tịch HĐQT GolfGroup

Nha khoa ViDental, một hệ sinh thái chăm sóc nha khoa hàng đầu, vô cùng vui mừng khi có chị Phạm Kim Dung, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của GolfGroup, làm Đại sứ Thương hiệu của mình. Chị Kim Dung sẽ đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động quảng bá của ViDental trong thời gian tới.

Ngày 16/2/2023, lễ ký kết thỏa thuận Đại sứ Thương hiệu đã diễn ra thành công giữa Hệ sinh thái Nha khoa phức hợp ViDental và chị Phạm Kim Dung, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của GolfGroup. Theo thỏa thuận này, chị Kim Dung sẽ tích cực tham gia quảng bá hình ảnh và thương hiệu ViDental, tương tác với khách hàng và tham gia vào các sự kiện và hoạt động khác bắt đầu từ năm 2023.


Chị Phạm Kim Dung được đánh giá cao trong ngành golf với vẻ đẹp hiện đại, cá tính và sự dũng cảm. Chị ấn tượng với sự thông minh, ham học hỏi và sự cống hiến, đạt được thành công ở tuổi rất trẻ. Hình ảnh của chị Kim Dung hoàn toàn phù hợp với hướng phát triển và hình ảnh mà ViDental đang hướng đến. Mục tiêu của việc hợp tác với Đại sứ Thương hiệu giữa Nha khoa ViDental và chị Phạm Kim Dung là quảng bá hình ảnh và thương hiệu ViDental một cách rộng khắp đến các đối tác và khách hàng, truyền tải những thông điệp quý giá về sức khỏe răng miệng đến cộng đồng.

Bà Ngụy Thị Hiền, Giám đốc điều hành của Hệ sinh thái Nha khoa phức hợp ViDental, cho biết: "Thông qua sự hợp tác với Đại sứ Thương hiệu Phạm Kim Dung, chúng tôi hy vọng hình ảnh của ViDental sẽ được lan tỏa rộng rãi với tinh thần tích cực, năng động và dũng cảm. Chúng tôi sẽ tích cực thực hiện các hoạt động xã hội, mang lại giá trị ý nghĩa cho cộng đồng, cùng với Đại sứ mới trong những năm tới."

Chia sẻ về cơ duyên trở thành đại sứ cho thương hiệu ViDental, chị Kim Dung nói: "Tôi đã trải nghiệm dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tại ViDental và suy nghĩ rất kỹ trước khi chấp nhận lời mời trở thành Đại sứ cho thương hiệu này. Là người khá cầu toàn và quan tâm đặc biệt đến chăm sóc sắc đẹp, tôi rất hài lòng với chất lượng dịch vụ của ViDental và hy vọng nhiều người Việt Nam cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian chăm sóc răng miệng đẳng cấp tại các phòng khám nha khoa của họ." Chị Kim Dung cũng hy vọng sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh của một Đại sứ, giúp người Việt chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt hơn.


Hệ sinh thái Nha khoa phức hợp ViDental hiện đã có các chi nhánh chính tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM. Ngoài ra, thương hiệu cũng có các cơ sở liên kết tại các tỉnh, thành phố lớn khác nhằm đáp ứng nhu cầu khám và điều trị các vấn đề về răng miệng, thẩm mỹ nha khoa của người dân tại nhiều địa phương.

Với sứ mệnh nâng cao sức khỏe răng miệng và vẻ đẹp cho người dân Việt Nam, ViDental không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn, mở rộng cơ sở, nghiên cứu và phát triển, áp dụng công nghệ nha khoa hiện đại nhất. Chủ tịch HĐQT GolfGroup, chị Phạm Kim Dung, sẽ đồng hành trong tất cả các hoạt động nha khoa của ViDental trong năm nay và xác định hướng hợp tác lâu dài trong những năm tiếp theo.

>>> Xem thêm: https://nhakhoavidental.com/vidental-dai-su-thuong-hieu-15508.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nha khoa Quốc Tế ViDental Chuẩn AIFC

Tìm Hiểu Chi Tiết Quy Trình, Chi Phí Và Một Số Lưu Ý Về Phương Pháp Niềng Răng Thẩm Mỹ

Đánh Giá Chất Lượng Hệ Thống Nha Khoa ViDental Có Gì Đặc Biệt?